Phong trào hiến máu tình nguyện của baoyengroup năm 2021

Phong trào hiến máu tình nguyện của baoyengroup năm 2021

08:42 - 18/03/2021

Ngày 13/03 , Bệnh viện Việt Đức phối hợp với Đoàn TNCS HCM Công ty TNHH du lịch dịch vụ xây dựng Bảo Yến, nhân dân và đoàn TN các xã Hải Bối, Vĩnh Ngọc, Tiên Dương Đông Anh tổ chức phát động phong trào hiến máu tình nguyện. Bệnh viện Việt Đức đã tiếp nhận 210 đơn vị máu.

Gần 300 Cán bộ, nhân viên công ty Bảo Yến và nhân dân các xã khu vực Đông Anh tham gia hiến máu ngày hôm nay. Ngày hội hiến máu tình nguyện đã tạo ra được sự lan tỏa lớn.

 
Cán bộ, nhân viên Bảo Yến đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện

Ths,BS Vi Quỳnh Hoa – Giám đốc Trung tâm Truyền máu, Bệnh viện Hữu nghĩ Việt Đức cho biết: Nhu cầu máu và chế phẩm máu phục vụ cấp cứu và điều trị tại bệnh viện rất lớn và luôn trong tình trạng thiếu. Để có đủ máu phục vụ người bệnh. Trung tâm Truyền máu kết hợp với rất nhiều đơn vị Đoàn TN các Công ty, Xã, Huyện, Thị Trấn quanh thành phố để thường xuyên tổ chức các buổi lấy máu nhân đạo. Trong các đơn vị hiến máu ngày 13/03 tại thôn Cổ Điển Xã Hải Bối. Bảo Yến là đơn vị tiêu biểu. Đặc biệt, do tình hình phức tạp của dịch bênh Covid-19 nhiều đơn vị không thể phối hợp được với bệnh viện để tổ chưc phong trào. Nhưng với phương châm “ Hiến máu an toàn – Đừng ngại Covid” lượt cán bộ của Bảo Yến tham gia hiến máu tình nguyện ngày càng tăng theo các năm. Chứng tỏ Hiến máu nhân đạo đã và đang  trở thành ngày hội của các đoàn viên Bảo Yến. Tấm lòng nhân ái của các bạn đem lại sức khỏe, cơ hội hồi sinh cho rất nhiều bệnh nhân.

 

Tuyến trưởng tuyến buýt CNG 04 Ngô Đăng Thắng cùng đồng nghiệp tham gia hiến máu nhân đạo

“Tuổi trẻ Đoàn TNCS HCM Công ty TNHH du lịch dịch vụ xây dựng Bảo Yến với trách nhiệm xã hội và nghĩa tình chia sẻ, cống hiến khi tham gia Chương trình Hiến máu tình nguyện. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, đang diễn ra mạnh mẽ và rộng khắp, ngày càng thu hút được sự quan tâm của đông đảo các tầng lớp nhân dân đặc biệt là thế hệ trẻ, góp phần quan trọng vào việc phục vụ cứu chữa và điều trị cho bệnh nhân. Đã có nhiều bệnh nhân được cứu sống bởi nguồn máu quý giá từ hoạt động hiến máu  tình nguyện này”  Đ/c Trần Phương Duy – Bí Thư Chi Đoàn Đoàn TNCS HCM Công ty TNHH du lịch dịch vụ xây dựng Bảo Yến cho biết.

 

 

Mỗi giọt máu hồng của cán bộ, đoàn viên thanh niên Bảo Yến và các đơn vị nhân dân các xã khu vực Đông Anh hiến tặng là tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp, tinh thần trách nhiệm lớn với xã hội, xứng đáng với truyền thống và vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ “ Đâu cần thanh niên có; việc gì khó có thanh niên”, chung tay vì cộng đồng “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

 

Thực hiện: Mr Dũng – TCHC

Ảnh: Phòng TCHC

KỶ NIỆM SINH NHẬT LẦN THỨ 22 CÔNG TY TNHH DU LỊCH, DỊCH VỤ XÂY DỰNG BẢO YẾN
HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ LÀM THẺ VÉ THÁNG ẢO (MÃ QR) TRÊN ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH (SMARTPHONE) | BAOYENGROUP
Tuyến 57, 58 điều chỉnh thời gian phục vụ từ ngày 08/03/2024
Công ty Bảo Yến thông báo KH nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Tuyến 57, 58, 59, 60A, 60B, 159, 162 điều chỉnh thời gian phục vụ từ ngày 01/01/2024